Thứ Ba, 10 tháng 12, 2013

Vina Mazda - Thương hiệu đẳng cấp đến từ Nhật Bản

Hành trình trở lại Việt Nam trong vòng hai năm qua của Mazda, thương hiệu ô-tô hàng đầu Nhật Bản thông qua nhà sản xuất, phân phối Vina Mazda được đánh dấu bằng những bước đi vững chắc với những sản phẩm chất lượng và đầy cuốn hút.

Đầu tư chiến lược

Sau một năm khởi công xây dựng, tháng 9/2012, nhà máy sản xuất, lắp ráp ô tô Vina Mazda đã đi vào hoạt động tại Khu kinh tế mở Chu Lai (Núi Thành, Quảng Nam). Nhà máy có tổng số vốn đầu tư hơn 20 triệu USD, với công suất tối đa 10.000 xe/năm. Cùng với việc xây dựng nhà máy, Vina Mazda đã được tập đoàn Mazda Motor (Nhật Bản) chuyển giao công nghệ và kết nối trong việc nhập linh kiện, trang thiết bị; tham gia tư vấn, đào tạo đội ngũ cán bộ kỹ thuật, kỹ sư của nhà máy. Tất cả các linh kiện trong quá trình sản xuất tại nhà máy Vina Mazda đều được nhập từ Nhật Bản với qui trình kiểm soát chặt chẽ của các chuyên gia Mazda.

Showroom Mazda Phú Mỹ Hưng, Tp.HCM

Bên cạnh việc phát triển, cải tiến sản phẩm, Vina Mazda đã không ngừng mở rộng hệ thống phân phối rộng rãi trên khắp cả nước. Hiện nay, với 20 showroom - trạm dịch vụ tiêu chuẩn, Vina Mazda đang đem đến cho khách hàng các dịch vụ tư vấn, mua xe tiện lợi cùng chế độ hậu mãi, bảo hành chính hãng tin cậy. Bằng những chiến lược nghiêm túc và nỗ lực vượt bậc, Vina Mazda đang từng bước khẳng định vị thế vững chắc trong thị trường ô-tô Việt Nam.

Trong năm 2011, Vina Mazda đã đạt doanh số hơn 600 xe tại thị trường Việt Nam. Năm 2012, mặc dù thị trường ô tô trong nước gặp nhiều khó khăn nhưng Vina Mazda vẫn tiếp tục mở rộng đầu tư và giới thiệu đến khách hàng nhiều mẫu xe mới như Mazda BT-50, Mazda CX-5. Trong 6 tháng đầu năm 2012, Mazda đã đạt doanh số gần 500 xe. Đây một tín hiệu đầy lạc quan, cho thấy khách hàng Việt Nam vẫn liên tục dành cho thương hiệu xe hơi lâu đời đến từ Nhật Bản này  sự yêu mến nồng nhiệt.


Mazda CX-9, dòng xe cao cấp của Mazda phục vụ cho các doanh nhân

Mazda MX-5, mẫu xe mui trần 2 chỗ bán chạy nhất thế giới

Sản phẩm đẳng cấp

Vina Mazda đang có chiến lược sẽ tiếp tục đưa ra thị trường những dòng xe mới với chất lượng vượt trội, phù hợp với người Việt Nam. Trong đó phải kể đến Mazda CX 5, mẫu xe chỉ mới chính thức có mặt tại Việt Nam từ giữa tháng 4/2012 nhưng đã nhanh chóng tạo nên sức hút đặc biệt. Mazda CX-5 là sản phẩm đầu tiên mang ngôn ngữ thiết kế KODO - Soul of Motion - linh hồn của chuyển động. Đây cũng là mẫu xe đầu tiên trang bị đầy đủ công nghệ SkyActiv, với động cơ xăng phun nhiên liệu trực tiếp giúp cải thiện vượt bậc hiệu suất nhiên liệu. Nội thất của xe được trau chuốt tỉ mỉ với nhiều tiện ích phong phú, trang thiết bị an toàn vượt trội. Từ tháng 10/2012, Vina Mazda sẽ  triển khai bán hàng hàng loạt mẫu CX-5 với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Mazda CX-5, mẫu SUV cỡ nhỏ đang gây sốt trên toàn cầu với công nghệ SkyActive

Mazda 2, mẫu hatchback năng động hướng đến phân khúc xe đô thị

Mazda 3, dòng xe bán chạy nhất của Mazda trên toàn thế giới với hơn 3 triệu chiếc đã được bán ra

Mazda BT-50, mẫu bán tải mới nhất của Mazda đang dẫn đầu thị trường về tính năng và công nghệ

Mazda 6, mẫu xe mới nhất hứa hẹn sẽ tiếp tục gây nên cơn sốt mới

Với các dòng sản phẩm phong phú, đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong nhiều phân khúc từ Mazda 2, Mazda 3, Mazda 6, Mazda CX 5, Mazda CX-9 và Mazda BT-50, Mazda đang chinh phục những khách hàng đam mê dòng xe chất lượng, đẳng cấp đến từ Nhật Bản với giá cả hợp lý.

Công ty TNHH sản xuất và lắp ráp ôtô Vina Mazda, trực thuộc THACO  Group, được thành lập vào tháng 9/2010, chuyên lắp ráp và phân phối độc quyền xe du lịch Mazda tại thị trường Việt Nam. Vina Mazda hiện đang giới thiệu 7 dòng xe, phân phối  thông qua hệ thống 20 showroom trực thuộc và ủy quyền trên toàn quốc.

Ninh Nguyễn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét